THƯ CẢM ƠN

     Thay mặt gia đình, ông: Bùi Văn Hiền và bà: Đinh Thị Sinh là phụ huynh của bạn Bùi Đình Luyện đã có lời cảm ơn đến lãnh đạo nhà máy, công đoàn công ty và toàn bộ cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Nghiên cứu kỹ thuật R Việt Nam đã giúp đỡ gia đình trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Sau đây là nguyên văn lá thư.

     Kính gửi: - Bác chủ tịch Hội đồng quản trị.

                     - Cô Dương Thị Chính, phó Tổng giám đốc.

                     - Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân công ty R.

     Chúng tôi là : Bùi Văn Hiền

                            Định Thị Sinh

     Phụ huynh của cháu Bùi Đình Luyện SBD:1451 công đoạn: Shintory. Hôm nay gia đình chúng tôi cũng như cháu Luyện có viết thư này để gửi lời cảm ơn trân thành tới Bác Chủ tịch Hội đồng Quản trị, cô Dương Thị Chính và toàn thể cán bộ công nhân người Nhật và người Việt thuộc công ty R - Việt Nam. Trong thời gian cháu Luyện làm việc tại Công ty đến khi cháu nghỉ đã được hơn 2 năm.

     Do tình hình sức khỏe cháu không được tốt, cháu thường xuyên hay đau đầu, gia đình có cho cháu đi khám phát hiện cháu bị u não đường kính 51mm. Phải nhập viện và mổ gấp tại bệnh viện Việt Đức. Trong khi khó khăn nhất về kinh tế, hoang mang về tinh thần. Đã được Bác chủ tịch Hội đồng Quản trị, cô Dương Thị Chính và toàn thể anh chị em cán bộ công nhân công ty R giúp đỡ gia đình cả về tinh thần và vật chất để cháu Luyện được mổ thành công.

     Cuối cùng, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới bác chủ tịch Hội đồng Quản trị, cô Dương Thị Chính và các anh chị cán bộ công nhân công ty R - Việt Nam, chúc Công ty làm ăn phát đạt ngày càng phát triển.

 

Đà Bắc, Ngày 14 tháng 07 năm 2018

Phụ huynh cháu Luyện

Bùi Văn Hiền

Đinh Thị Sinh


Địa chỉ

Email
Vui lòng gửi email cho chúng tôi qua email: rvn-pc@rtechnical.co.jp

Điện thoại:
Hãy vui lòng gọi cho chúng tôi qua số điện thoại: +84 - 2183 881 853 / 794

Hotline:
+84 - 915 562 224

Địa chỉ:
Phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình

Thống kê truy cập

Đang có 3 khách và không thành viên đang online