Ở Việt Nam, không phải là một tất cả mọi người đã được hưởng Nhật Bản như may mắn có mono "nguyên liệu" giàu có.
Công ty là một tất nhiên là nơi để kiếm tiền, nhưng cảm giác khá phổ biến của đơn giản ở Nhật Bản, công ty của đồng là một sự hiện diện quan trọng, với sự nhấn mạnh về kết nối được không phải là một tỷ lệ của Nhật Bản. Bởi vì ngay cả khó có thể dành thời gian vui vẻ một mình.
Nhóm giải trí đó là Kemutagara ở Nhật Bản cũng có, không được thực hiện bất cứ lúc nào ở đây, có một bầu không khí mà thà trở thành một nơi làm việc mà không được chào đón từ các nhân viên vì không có môi trường làm việc sôi động.
Ngay cả đan xen thường xuyên, đột xuất trong công ty của chúng tôi, nhưng đã tổ chức một lek, chúng ta hãy một nơi rộng lớn giới thiệu hai.
Một chuyến du lịch của công ty. Nó thực hiện mỗi năm một lần. Nó là một miễn phí cho tất cả, nhưng sẽ tham dự hầu hết các nhân viên từ 400 người. Năm 2008, nhưng đã đi đến Vịnh Hạ Long Di sản Thế giới, điều lệ bốn tàu tàu du lịch 100 hành khách vì nó là Sau khi tất cả 400 người, là khía cạnh của giống như hạm đội.
Đây là thể thao đáp ứng. Đó là tình trạng khi tôi đi trong đồng tổ chức với các công ty lân cận của Nhật Bản vào năm 2004.
Bằng cách thực hiện các hoạt động như vậy, tôi nghĩ rằng tinh thần của công ty đã chắc chắn trở thành một lợi thế.
Nhưng, trên thực tế, trong điều kiện khí hậu của Việt Nam, là khá cao chênh lệch giữa tỷ lệ doanh thu cũng Nhật Bản để làm theo các công ty sống trong một điều như vậy. Tuy nhiên, điều quan trọng là nguồn nhân lực là trở thành một hạt nhân chúng tôi để sửa chữa công ty.